ngân hàng thương mại cổ phần tiên phong

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Specialist)

ngân hàng thương mại cổ phần tiên phong

Bạn cần đăng nhập để ứng tuyển

Thông tin chi tiết

Tóm tắt công việc

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề:

Mô tả công việc

- Nghe cuộc gọi đến và kiểm tra chất lượng cuộc gọi
- Hỗ trợ kiểm tra và giải quyết email nội bộ
- Thực hiện gọi ra các cuộc gọi miss call và theo dõi tình hình miss call.
- Hỗ trợ làm báo cáo và cập nhật kịch bản cuộc gọi.
- Kịp thời cập nhật, xác định và thông báo những vấn đề quan trọng liên quan đến xử lý cuộc gọi cho trưởng nhóm.
- Hỗ trợ training, theo dõi và hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.
- Làm đầu mối giải quyết các vấn đề giữa phòng CSKH và chi nhánh, 3rd party và các phòng ban khác
- Những công việc khác sẽ được giao khi vào làm việc.
- Hỗ trợ nhận các cuộc gọi inbound để giải đáp thắc mắc, khiểu nại của khách hàng.

Yêu cầu kỹ năng

- Bằng Đại học/Cao đẳng
- Có kinh nghiệm làm việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua tổng đài, trong môi trường ngân hàng, tài chính.
- Biết tiếng Anh là 1 lợi thế và sử dụng tốt các phần mềm văn phòng.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt qua điện thoại, hành văn tốt, giọng nói rõ ràng dễ nghe.
- Thành thạo tin học văn phòng và quen thuộc việc nhập liệu trên các phần mềm hệ thống.
- Sử dụng tốt các trang thiết bị trong văn phòng.
- Cẩn thận, Tỉ mỉ, Trung thực, Siêng năng và có tinh thần trách nhiệm.
- Ý thức bảo mật thông tin.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng tổ chức tốt, tập trung vào các nhiệm vụ được giao.

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ bao gồm

Nội dung chưa cập nhật