hd saison finance co., ltd.

Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng

hd saison finance co., ltd.

Bạn cần đăng nhập để ứng tuyển

Thông tin chi tiết

Tóm tắt công việc

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Phó giám đốc

Ngành nghề:

Mô tả công việc

- Thiết lập chiến lược, tiêu chuẩn vận hành và mục tiêu phát triển cho bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.
- Giải đáp thắc mắc và yêu cầu của khách hàng thật chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng, báo cáo trực tiếp với Giám đốc điều hành và các cấp trên có liên quan.
- Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Cố vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
* Phúc lợi:
- Ký Hợp đồng Lao động chính thức.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- Bảo hiểm cho cá nhân và người thân
- Khám sức khỏe định kỳ.
- 15 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.

Yêu cầu kỹ năng

* Trình độ:
- Cao đẳng chính quy trở lên
* Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong ngành dịch vụ CSKH.
- Ưu tiên ứng viên làm trong lĩnh vực tài chính.
* Khác (kỹ năng/kiến thức/thái độ):
- Sử dụng tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point,…
- Có khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy..
- Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc. Điều phối các nguồn lực phù hợp với yêu cầu và điều kiện của bộ phận
- Có khả năng lập kế hoạch công việc tốt
- Có kỹ năng lập báo cáo công việc thực hiện cho cấp trên
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ bao gồm

Nội dung chưa cập nhật