công ty oppo việt nam

Nhân Viên Call Center - Hồ Chí Minh

công ty oppo việt nam

Bạn cần đăng nhập để ứng tuyển

Thông tin chi tiết

Tóm tắt công việc

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề:

Mô tả công việc

- Trả lời câu hỏi và giải quyết các vấn đề của khách hàng về sản phẩm, chính sách bảo hành, chính sách ưu đãi,...
- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết những khó khăn của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Chuyển các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng đến các bộ phận liên để phối hợp giải quyết.
- Tham khảo ý kiến của trưởng phòng dịch vụ khách hàng hay các bộ phận khác để xử lý những trường hợp phức tạp.
- Tuân thủ các quy trình và yêu cầu công việc, năng suất làm việc do công ty và trưởng bộ phận đề ra.
* PHÚC LỢI
- Lương tháng 13.
- Thưởng năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Thưởng KPI Qúy.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Hưởng gói bảo hiểm PVI- bảo hiểm sức khỏe cá nhân.
- Company trip, Team-building, Year-End Party.
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi.
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

Yêu cầu kỹ năng

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Yêu thích và mong muốn theo đuổi ngành chăm sóc khách hàng.
- Đam mê, hiểu biết và yêu thích công nghệ, điện thoại.
- Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không pha lẫn tiếng địa phương.
- Tinh thần ham học hỏi, nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi.
- Có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Khả năng giải quyết vấn đề, làm việc độc lập.
- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ bao gồm

Nội dung chưa cập nhật