hệ thống big c việt nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Telesales Admin)

hệ thống big c việt nam

Bạn cần đăng nhập để ứng tuyển

Thông tin chi tiết

Tóm tắt công việc

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề:

Mô tả công việc

- Điều chuyển cuộc gọi thông tin liên hệ và liên quan đến kênh telesales của khách hàng đến chi nhánh tương ứng qua điện thoại, facebook, email, zalo;
- Báo cáo theo tuần về sự tăng giảm lượng thông tin tiếp nhận từ khách hàng;
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp;
- Nhập thông tin chi tiết cuộc gọi trên CRM và điều chuyển thông tin đúng bộ phận xử lý hỗ trợ khách kịp thời;
- Đảm bảo > 90% cuộc gọi vào được tiếp nhận trong vòng 5 giây;
- Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định;
Xoay ca theo ngày:
+ Ca 1: 8h - 17h
+ Ca 2: 10h – 19h
+ Ca 3: 12h – 21h

Yêu cầu kỹ năng

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài điện thoại hoặc chăm sóc khách hàng là lợi thế;
- Làm việc xoay ca theo ngày, được sắp xếp từ quản lý;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại;
- Thành thạo kỹ năng vi tính (Word, Excel);

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ bao gồm

Nội dung chưa cập nhật