fpt telecom

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Ninh Bình)

fpt telecom

Bạn cần đăng nhập để ứng tuyển

Thông tin chi tiết

Tóm tắt công việc

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề:

Mô tả công việc

- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống
- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng
- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận
- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
* Quyền lợi:
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…).

Yêu cầu kỹ năng

- Độ tuổi 22-30; tốt nghiệp Cao đẳng các ngành về kinh tế, ngoại ngữ
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghiệp vụ kế toán, có hộ khẩu tại địa phương.

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ bao gồm

Nội dung chưa cập nhật