Thông tin chi tiết

Tóm tắt công việc

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề:

Mô tả công việc

* MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm các kênh / phương thức truyền thông về sản phẩm của Công ty.
* NHIỆM VỤ
* Chịu trách nhiệm quản lý về mảng Digital Marketing của thương hiệu bao gồm:
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch Digital Marketing nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh và quảng bá hình ảnh thương hiệu.
- Xây dựng và quản lý tối ưu hóa các kênh quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook, Youtube, Zalo, Email Marketing…) nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Thực hiện công việc nhằm tối ưu hóa hiệu quả SEO bao gồm: Tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm, nhằm đảm bảo hiệu quả về mặt truyền thông và bán hàng
- Đề xuất và tổ chức triển khai các chiến dịch hoặc đăng tải tin bài trên các phương tiện truyền thông và tổ chức thực hiện, giám sát công tác triển khai.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng trên các kênh digital, nắm vững KH mục tiêu theo từng kênh.
- Báo cáo tình hình thực tế và tham mưu chiến lược cho Giám đốc.
* Các công việc khác:
- Chủ động Update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc.
- Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
* QUYỀN HẠN
- Yêu cầu các phòng ban bộ phận cung cấp thông tin liên quan và phối hợp triển khai công việc của phòng.
- Đề xuất với Quản lý về tổ chức công việc, trang thiết bị, tài sản…nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ và cải tiến nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc được giao.
- Đề xuất các khóa học nâng cao cho bản thân.
- Báo cáo trực tiếp với Quản lý về tiến độ và hiệu quả công việc được giao.
* PHÚC LỢI ĐÃI NGỘ
- Đào tạo nội bộ: đào tạo nâng cao tay nghề, đào tạo theo yêu cầu công việc, các chuyên đề văn hóa ứng xử, kỹ năng sống…
- Đào tạo bên ngoài: nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng quản lý … bởi các chuyên gia và các Đơn vị đào tạo danh tiếng.
- Ngoài ra Công ty còn có chế độ đào tạo đội ngũ nhân viên kế thừa với nhiều vị trí từ Lao động phổ thông lên kỹ thuật viên, từ nhân viên lên quản lý...
- Lương: 9,000,000-11,000,000 vnđ, Thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Lương tháng 13.
- Đóng bảo hiểm theo quy định pháp luật và Bảo hiểm sức khỏe.
- Định kỳ xét tăng lương 1 lần/ năm.
- Team building, Gala diner, du lịch hàng năm.
- Ngày nghỉ: Theo quy định Nhà Nước Việt Nam hiện hành.

Yêu cầu kỹ năng

- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Từ 24 tuổi trở lên
- Sức khoẻ: Tốt
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ĐH, Cao đẳng Marketing hoặc CNTT.
* CHUYÊN MÔN
- Có kinh nghiệm từ 02 năm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năm giao tiếp tốt, biết chắt lọc, xử lý và truyền đạt thông tin bằng lời nói hoặc văn bản.
* KỸ NĂNG/KINH NGHIỆM
- Thành thạo sử dụng vi tính văn phòng và các phần mềm phục vụ công việc.
- Sử dụng thành thảo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu tài liệu.

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ bao gồm

Nội dung chưa cập nhật