Thông tin chi tiết

Tóm tắt công việc

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Mô tả công việc

- Cập nhât lịch làm việc của Sales Consultant hàng tháng; lịch làm việc của Sales Supervisor hàng tuần, hàng tháng.
- Theo dõi và cập nhật bảng chấm công cho Sales Consultant và Sales Supervisor định kỳ, và nhân viên tại VPDD Hà Nội.
- Cập nhật danh sách Quầy tư vấn Online – Offline/ đơn nghỉ phép/ nghỉ việc, biên bản bàn giao công việc của nhân viên gửi về cho Admin Sales trụ sở để chạy công cụ attendance phục vụ cho các phòng ban liên quan.
- Cập nhật báo cáo tài sản: Quầy tư vấn; Văn phòng đại diện gồm thiết bị văn phòng như máy in, laptop, camera, bàn ghế QTV; Lập/kiểm danh sách tồn xuất kho Vật phẩm quảng cáo, trưng bày, khuyến mãi (POSM).
- Làm việc với Nhà cung cấp về Văn phòng phẩm, mực in, mua máy in, đồng phục; theo dõi tồn xuất kho định lỳ & làm chứng từ thanh toán cho Nhà cung cấp liên quan…
- Làm việc với Nhà cung cấp về thuê văn phòng/ gia hạn hợp đồng thuê văn phòng … & làm chứng từ thanh toán cho Nhà cung cấp.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của Bộ phận Quản lý kinh doanh (tổng hợp báo cáo cavet công chứng, tổng hợp báo cáo bán hàng hàng ngày,…)
- Cập nhật biên bản nội dung cuộc họp định kỳ của ASM, SS.
- Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý
- Thời gian làm việc: 8:30-17:30 từ thứ Hai đến thứ Sáu
- Làm việc tại Văn phòng đại diện Hà Nội: Tầng 5, Tòa nhà Khâm Thiên, 195 Khâm Thiên, Quận Đống Đa

Yêu cầu kỹ năng

- Tuổi từ 27 -32 tuổi
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Thành thạo Word, Excel, Power Point
- Hiểu biết về dữ liệu bán hàng
- Có kỹ năng bán hàng hoặc đã từng làm việc trong công ty tài chính là lợi thế
- Năng động, tự tin và có khả năng giao tiếp tốt
- Kiên nhẫn và tập trung vào chi tiết công việc
- Làm việc nhóm tốt và chịu được áp lực cao trong công việc

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ bao gồm

Nội dung chưa cập nhật